05.11.2023

VIG Investment Fund accompanies VTC Academy to launch Talent Development Scholarship Fund

“Quỹ học bổng phát triển tài năng” mở ra cơ hội học tập trong môi trường đào tạo chất lượng cao, chuẩn quốc tế cho các bạn trẻ quyết tâm theo đuổi đam mê.

 Năm 2022 được kỳ vọng là giai đoạn cả nước ta bước vào thời kỳ phục hồi sau đại dịch Covid 19. Tuy nhiên nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng vẫn gặp nhiều khó khăn, thách thức. Trước tình hình này, nhà trường chúng tôi rất đồng cảm và thấu hiểu những nỗ lực của quý phụ huynh để con em mình có được cơ hội tốt nhất phát huy năng lực bản thân.

Trân trọng những cố gắng của quý phụ huynh và những tài năng trẻ đang nỗ lực hết mình với đam mê, Quỹ Đầu tư VIG phối hợp cùng VTC Academy đã mang đến “Quỹ học bổng phát triển tài năng” dành riêng cho các bạn học viên VTC Academy. Sự hỗ trợ này sẽ giúp Quý phụ huynh và các bạn học viên đỡ một phần áp lực về tài chính, từ đó các bạn có thể chuyên tâm cho việc học và phát triển bản thân hơn

05.11.2023

VTC Academy shakes hands with VNG Cloud: Building a Smart Digital Education Ecosystem

Câu chuyện của người làm giáo dục không chỉ dừng lại ở việc chỉ dạy và học mà còn giúp học viên tiếp cận được các phương pháp học tiên tiến trên thế giới, học liệu chất lượng, tối ưu tiềm năng giúp học viên tiếp thu nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất,… chính là mối quan tâm hàng đầu mà VTC Academy đề ra.

05.11.2023

VTC Academy vinh dự trở thành Nhà tài trợ Bạch kim, đồng hành cùng SheCodes Hackathon 2022 – HACK4FUTURE

VTC Academy đồng hành cùng cuộc thi SheCodes Hackathon 2022 - HACK4FUTURE với vai trò là Nhà tài trợ Bạch kim, tài trợ toàn bộ địa điểm tổ...


05.11.2023

"Upgrade" to build the plot with famous director Guy-Roger Duvert

Trải qua hơn nửa chặng đường của Tuần lễ học cùng chuyên gia quốc tế đến từ RUBIKA: Ông Guy-Roger Duvert.